Sơ mi trắng nên mặc với quần gì?

0
3094
sơ mi trắng nên mặc với quần gì (3)

Mình rất thích mặc sơ mi trắng vì đơn giản sơ mi trắng đẹp, sáng, và phù hợp với mọi lứa tuổi, dáng dấp cũng như màu da, nhưng không biết sơ mi trắng nên mặc với quần gì? Dulcie có thể cho mình xem những cách phối đồ với sơ mi trắng hót nhất năm nay không ạ?

Áo sơ mi trắng nên mặc với quần gì?

Dulcie giới thiệu với bạn một số mẫu kết hợp với sơ mi trắng để bạn tham khảo nhé, tất cả các mẫu dưới đây được kết hợp từ sự trẻ trung năng động cho đến thời trang nơi công sở để bạn có thể biết cách phối đồ một cách hoàn hảo ở bất cứ môi trường nào bạn nhé.

1. Sơ mi trắng mặc với quần âu ống bó cho nữ

Sẽ chẳng lạ lẫm khi trên đường bạn nhìn thấy kiểu kết hợp này, sơ mi trắng và quần âu ống bó cùng giày cao gót hoặc xăng đan đều tôn dáng cao ráo và thanh lịch, trong khi đó quần âu ống bó cũng không đến nỗi kén người mặc chỉ cần bạn đừng quá béo phì thì việc dáng bạn hơi gầy hay hơi béo thì vẫn thể hiện được nét đẹp dáng dấp của bạn.

sơ mi trắng nên mặc với quần gì (1)

Có một lưu ý cho cách phối đồ này là nếu kết hợp giữa sơ mi trắng và quần âu ống bó thì ống sẽ cần ngắn chứ không nên mặc quần ống dài trông rất quê mùa đó nhé

2. Áo sơ mi mặc với quần Jean

Nếu hỏi sơ mi trắng mặc với quần gì thì câu trả lời không thể thiếu chính là quần Jean, nếu như quần âu là món đồ thuần công sở thì quần Jean lại là món đồ có thể kết hợp ở rất nhiều hoàn cảnh khác nhau. Năng động, thoải mái ở các dịp vui chơi chạy nhảy hay khoe body tại nơi công sở mà lại kín đáo không hở hang, phù hợp với cả các bạn sinh viên, tuổi teen hay nữ công sở.

sơ mi trắng nên mặc với quần gì (2)

Đây là một kiểu kết hợp giữa áo sơ mi và quần Jean xắn ống cho các bạn tuổi teen hay sinh viên, món đồ này dường như không hợp cho các bạn nữ công sở cho lắm, vì vậy lưu ý ở đây là việc phối đồ này sẽ dành cho các bạn nữ dưới 30 tuổi, tuy nhiên nếu bạn trên 30 tuổi mà có một khuôn mặt trẻ baby thì cũng không vấn đề gì.

sơ mi trắng nên mặc với quần gì (3)

Còn đây là mẫu chuẩn phối đồ giữa áo sơ mi trắng mặc với quần Jean , giày cao gót phong cách công sở nhất. Ở đây mix với quần Jean sáng màu, ống ngắn đến mắt cá chân trẻ trung sẽ hợp với đa số tuổi các bạn nữ đang làm nơi công sở

Xem thêm: Quần Jean áo sơ mi nên mang giày gì?

3. Áo sơ mi mặc với quần ống rộng

Quần ống rộng là một hot trend từ cuối năm 2017 và cho đến tận ngày nay cũng không hề lỗi mốt khi ở bất cứ nơi đâu cũng thấy các bạn nữ diện nó, đa phần là kết hợp với áo sơ mi thậm chí là áo phông bó hay phông rộng, nhưng để nói sự kết hợp hoàn hảo nhất thì vẫn là một chiếc sơ mi sẽ mang lại vóc dáng lý tưởng hơn.

sơ mi trắng nên mặc với quần gì (4)

Ưu điểm của áo sơ mi trắng lộ ra khi bạn có thể mặc với bất cứ quần màu gì từ xanh, tím than hay đen, trắng, vàng đều đẹp.

Trên là mẫu kết hợp giữa áo sơ mi trắng ống rộng màu xanh tím than nhạt, các bạn cũng nên lưu ý rằng mẫu này sẽ đặc biệt chỉ dành cho nơi công sở thôi nhé, nếu bạn mặc đi học sẽ hơi già và mặc đi chơi sẽ bị cười chê là nghiêm túc quá, tuy nhiên nếu bạn có suy nghĩ mặc khi đi đám cưới thì lại hoàn toàn ok.

sơ mi trắng nên mặc với quần gì (5)

Quần ống rộng không chỉ là quần vải mà còn có cả quần Jean ống rộng để kết hợp với áo sơ mi trắng của bạn, nhưng rất ít bạn nữ nào thích kiểu kết hợp này vì sự kết hợp này rất kén người mặc, nếu bạn không có một thân hình cao ráo thon thả thì tốt nhất không nên mặc vì nó sẽ làm tăng lên các khuyết điểm của bạn một cách rõ ràng nhất.

Hẳn là các bạn sẽ còn rất háo hức khi muốn biết sơ mi trắng nên mặc với quần gì? nhưng việc kết hợp giữa áo sơ mi trắng với các loại quần trên đã là cơ bản nhất, ngoài ra các bạn có thể nghĩ việc kết hợp áo sơ mi trắng với các loại chân váy khác nhau nhé.

Nguồn: dulcie.com.vn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here